Thứ Năm, 2 tháng 2, 2023

 Bạn đang cần tìm những cuốn sách hay về quản trị nhân sự để nâng cao kiến thức, cải thiện tổ chức thì hãy cùng tham khảo toplist dưới đây nhé!

1. Blog Nhân Sự - Sách hay dành cho nghề nhân sự

Blog Nhân sự” là dự án xuất bản sách của tác giả/blogger Nguyễn Hùng Cường. Đây là những quyển sách với những chủ đề khác nhau dành cho những người làm nhân sự.

Trong đó, “Blog nhân sự” quyển 1 và 2 là tập hợp những bài viết về trải nghiệm nghề nhân sự được chỉnh lại từ hơn nghìn bài trên blognhansu.net. Quyển 1 dành cho các bạn sinh viên mới bước vào nghề nhân sự và Quyển 2 dành cho các anh chị em mới chuyển sang làm vị trí Hr.

Với quyển 3, đây là phần 1 của câu chuyện về Nghề tuyển dụng trong doanh nghiệp với những vui buồn, kinh nghiệm và lý thuyết ẩn chứa dưới nhân vật “hắn”. Và quyển 4 là tập hợp hơn 50 bài viết dành cho CEO để hiểu các vấn đề về Quản trị nhân sự. Bạn sẽ được nhìn thấy một bức tranh lớn tổng thể và sau đó đi vào chi tiết của bức tranh đó. 

2. 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải - Sách hay dành cho nghề nhân sự 

Trong nhiều trường hợp, nhà lãnh đạo khó có thể đối thoại một cách thoải mái với nhân viên. “101 tình huống nhân sự nan giải” của Paul Falcone sẽ mang đến các hướng dẫn cụ thể, các cuộc hội thoại trong thực tế nhằm giúp bạn có thể đối thoại với nhân viên cởi mở hơn.

Cuốn sách còn cung cấp những kiến thức về quản trị nhân sự như: cách thức giải quyết toàn bộ những rắc rối, các vấn đề nghiêm trọng nhất của nhân sự để giúp nhân viên làm việc hiệu quả và mang lại nhiều thành quả hơn; … 

3. Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp - Sách hay dành cho nghề nhân sự

Cuốn sách “Kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp” của Whitney Johnson là tác phẩm dành cho câu hỏi nghề nhân sự nên đọc sách gì.

“Kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp” là một cuốn sách dành cho các nhà quản trị muốn giúp các thành viên trong nhóm học hỏi, phát triển và nhận ra tiềm năng của bản thân. Ngoài ra, sách cũng giới thiệu cách để trở thành một trong những nhà quản lý xuất chúng và cách để xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và năng suất.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số tựa sách khác như: "Bí quyết tuyển dụng và đãi ngộ người tài", "Quản trị nhân sự đúng", ... Chi tiết về những cuốn sách này tại đây!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét