Thứ Năm, 18 tháng 8, 2022

BSC và KPI đang trở thành hai công cụ không thể thiếu trong doanh nghiệp. Càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp tiến hành xây dựng và triển khai hệ thống này. Có thể nói, BSC&KPI là cầu nối kết hợp giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược lãnh đạo.

Cụ thể, BSC sẽ giúp nhà lãnh đạo đưa ra những chiến lược chi tiết và cụ thể tới mỗi cá nhân trong tổ chức, doanh nghiêp. Còn KPI sẽ giúp họ đo lường hiệu quả công việc của từng nhân viên. Từ đó, lãnh đạo có thể dễ dàng đánh giá năng lực và định hướng công việc cho nhân viên của mình. 

Chính vì thế, rất nhiều công ty đang yêu cầu đội ngũ HR hay chính người lãnh đạo xây một hệ thống BSC&KPI chuẩn chỉnh. Bài toán hóc búa đã xuất hiện với những người làm nhân sự là phải bắt đầu từ đâu, phải làm như thế nào cho hiệu quả? 

Rất nhiều cách thức đã được áp dụng như đọc tài liệu trên mạng, xem video trên Youtube, rồi tham gia hội thảo, ... nhưng đều không đạt hiệu quả mong muốn. Giải pháp cho tình huống này là tham gia một khóa học BSC&KPI và có sự hỗ trợ bên cạnh. Lớp học của tác giả Nguyễn Hùng Cường cùng HrShare Community và GSA Academy chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. 


Khóa học áp dụng phương pháp "Từng - Bước - Một" nên dù bạn là bất kỳ ai thì cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp. Lớp học này cũng kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau. Bạn nghĩ sao nếu được tham gia một khóa học thực tiễn đầy thú vị. 

Trải nghiệm về những điều đặc biệt về khóa học để tăng cường tư duy, phát triển bản thân trong công việc HR này. Một hành trình xây dựng khó khăn nhưng học hỏi được nhiều thì sao lại không bắt đầu nhỉ? 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét