Thứ Hai, 22 tháng 8, 2022

 BSC và KPI là "vũ khí" đắc lực trong quản trị doanh nghiệp hiện nay. Chính vì thế, rất nhiều anh chị em HR đang dành sự quan tâm tới hai công cụ này và tìm cách xây dựng, triển khai BSC&KPI. Một gợi ý dành cho bạn là tham gia những khóa học BSC và KPI. Và đó là lớp học BSC và KPI online của HrShare Community và GSA Academy!

Khóa học BSC KPI bao gồm 5 buổi học, mỗi buổi sẽ là một chủ đề khác nhau. Buổi 1 là tổng quan về BSC và KPI và 4 buổi còn lại là thực hành xây dựng và triển khai hệ thống. Với lớp học này, bạn sẽ được học lý thuyết và thực hành. Thời lượng chủ yếu dành cho thực hành nên không hề nhàm chán. 

Bên cạnh đó, khóa học BSC và KPI online của HrShare Community và GSA Academy áp dụng phương pháp "TỪNG - BƯỚC - MỘT". Vì vậy, dù bạn là ai, thâm chí một cụ già 60 tuổi cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp. 


Hơn nữa, lớp học sẽ kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau. Và cuối mỗi buổi thực hành đều có video quay lại up lên Hocviennhansu.edubit.vn để học viên xem, nghe lại. Nếu bạn không nhớ bất kỳ phần nào thì vẫn có thể xem lại được hoặc muốn hiểu sâu hơn để thực hiện hiệu quả nhất. 

Đó cũng là lời cam kết đến từ một blogger/tác giả uy tín. Blognhansu.net là blog chuyên về nhân sự của Nguyễn Hùng Cường đã tồn tại được 6 năm. Qua các hoạt động giao lưu, chia sẻ và giúp đỡ, Blog nhân sự cùng Nguyễn Hùng Cường đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo người đọc. 

Khóa học BSC KPI online sẽ được khai giảng vào tháng 8, 9 này. Cụ thể: 

+ Khóa Kỹ thuật triển khai BSC&KPI online G18. Thời gian dự kiến: 23/08/2022 - Tối thứ 3, thứ 5 từ 19h00 đến 21h00 online trên zoom trong 5-7 buổi. 

+ Khóa Kỹ thuật triển khai BSC&KPI online G19. Thời gian dự kiến: 22/09/2022 - Tối thứ 3, thứ 5 từ 19h00 đến 21h00 online trên zoom trong 5-7 buổi. 

Nhanh tay đăng ký tham gia lớp học thú vị này, các bạn nhé! 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét