Thứ Ba, 30 tháng 8, 2022

Lương 3P là phương pháp trả lương dựa trên 3 giá trị: công bằng - ghi nhận - tạo động lực. Đây được xem là mô hình mang tới nhiều lợi ích của người lao động và doanh nghiệp. Nhưng trong quá trình xây dựng và triển khai lương 3P, nhiều doanh nghiệp đang thực sự lúng túng và gặp khó khăn. Tham gia một khóa học lương 3P sẽ là gợi ý cho bạn nếu đang trong tình trạng này!

Khóa học lương 3P online được tổ chức bởi tác giả/chuyên gia tư vẫn Nguyễn Hùng Cường cùng HrShare Community và GSA Academy. Lớp học bao gồm lý thuyết và hướng dẫn hệ thống lương 3P trên file mẫu theo mô hình (thực hành). 

Điểm đặc biệt của khóa học lương 3P online là được giảng dạy theo phương pháp "TỪNG - BƯỚC - MỘT", phù hợp với khả năng của từng người. Mỗi 1 lớp học là một tình huống và có bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Sản phẩm của tất cả tình huống sẽ được gửi cho toàn bộ học viên không phân biệt lớp hay thế hệ (khóa) nào. 

Bên cạnh đó, sau mỗi buổi học tình huống, video sẽ up lên hocviennhansu.edubit.vn để học viên nghe và xem lại. Và nếu có bất kỳ vấn đề nào trong quá trình học, học viên sẽ được thoải mái chia sẻ với huấn luyện viên cũng như đội ngũ khóa học để đảm bảo chất lượng học tập. 

Tháng 9 này, khóa Kỹ thuật xây dựng và triển khai hệ thống lương 3P của HrShare Community và GSA Academy sẽ khai giảng vào ngày 16/09/2022. Lớp học diễn ra vào ngày 16/09/2022, tối thứ 4, thứ 6 từ 19h00 - 21h00 online trên zoom trong vòng 22 buổi. 

Tham khảo: https://daotaonhansu.net/3ps-ky-thuat-trien-khai-va-xay-dung/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét