Thứ Tư, 26 tháng 10, 2022

Các khóa học BSC KPI ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người bởi tiềm năng phát triển của hai công cụ này. Vậy làm thế nào để lựa chọn lớp học uy tín và chất lượng? 

1. Chất lượng của huấn luyện viên/chuyên gia đào tạo

Để lựa chọn khóa học BSC KPI, quan trọng nhất là chất lượng của huấn luyện viên/chuyên gia đào tạo. Bởi họ không chỉ người truyền đạt kiến thức mà còn là người hướng dẫn, dẫn dắt học viên đạt được những mục tiêu đã đề ra. Do vậy, khi chọn chuyên gia đào tạo, bạn cần dựa vào tiêu chí chứng chỉ chuyên môn và kinh nghiệm từ những dự án thực tế. 


2. Tính thực tiễn của khóa học

Khóa học BSC KPI phải thỏa mãn yêu cầu về mặt kiến thức và đảm bảo tính thực tiễn trong nội dung. Nếu khóa học chỉ cung cấp lý thuyết thì có lẽ nó chỉ phù hợp với những người mới bắt đầu tìm hiểu về hai công cụ này.

Còn đối với những người có mong muốn học và ứng dụng BSC KPI cho doanh nghiệp hay tạo dựng nền tảng cho tương lai thì cần một khóa học có tính thực tiễn cao, phù hợp với thực tế của thi trường Việt Nam. 

3. Lợi ích nhận được sau khóa học 

BSC là một công cụ quản trị và thực thi chiến lược để kết nối tầm nhìn của doanh nghiệp với hành động hàng ngày của đội ngũ nhân viên thông qua kế hoạch, mục tiêu và các KPIs. Quan trọng nhất là tạo cho học viên tiền đề sự nghiệp và tạo ra hiệu quả thực cho doanh nghiệp. 

Khóa học BSC KPI của tác giả/blogger/chuyên gia tư vấn Nguyễn Hùng Cường sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với phương pháp "TỪNG - BƯỚC - MỘT", nên dù bạn là bất kỳ ai, cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp. Tham gia khóa học cùng HrShare Community và GSA Academy nhé!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét