Thứ Tư, 14 tháng 9, 2022

Thông thường, thăng tiến luôn đi kèm với mức lương cao. Điều này sẽ phụ thuộc vào năng lực và sự cố gắng của bạn trong công việc. 

Bên cạnh đó, có thể thực hiện những bước sau: 

1. Tạo tiếng vang

Đầu tiên, hãy cố gắng luôn đạt thành tích tốt, không phạm hoặc ít khi phạm sai sót. Nếu tự nhận thấy mình có đủ "mọi thú" , hãy chọn thời điểm để"nhắc khéo" sếp. Điều quan trong nhất là trình bày những đóng góp của mình sao cho thuyết phục nhất. 

2. "Khổ luyện" trí nhớ

Lãnh đạo doanh nghiệp, công ty đôi khi có những cuộc họp. Nếu tháp tùng sếp đi học, bạn nên ghi nhớ thông tin quan trọng. Để khi sếp quên, bạn có thể "nhắc bài" ngay, một pha "ghi bàn" chuẩn mực đấy!

3. Nghệ thuật thỏa hiệp

Khi lên một vị trí công việc mới cao hơn, bạn thường được hỏi muốn tăng lương bao nhiêu. Lúc này, bạn không nên vội vã, hãy xin sếp 1 ngày để suy nghĩ. Nếu bạn được đề nghị tăng 12%, hãy yêu cầu tăng 18% để có thể thỏa thuận với mức tăng 15%. 

4. Chứng tỏ tham vọng của bản thân

Trong kinh doanh, những người có nhiều hoài bão bao giờ cũng thu hút sự quan tâm của cấp trên. Nhưng tham vọng phải đi liền với những nỗ lực, nếu không bạn sẽ trở thành "thùng rỗng kêu to". Hãy chứng tỏ những hoài bão của mình trong công việc chung hơn là việc cá nhân. 

5. Phát huy đúng sở trường

Bạn có năng lực, sở trường trong công việc, lĩnh vực nào, hãy tập trung phát triển năng lực ấy. Như vậy, bạn mới gây có thể gây được sự chú ý với cấp trên. 

Đừng bỏ qua những mẹo hữu ích này sở hữu mức lương cao nhé!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét