Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Thăng tiến trong sự nghiệp là điều mà bất cứ người nào đều mong muốn khi đi làm, tuy nhiên, những vị trí tốt trong mục tiêu của họ không có nhiều. Và vị trí đó có rất nhiều người cố gắng để đạt được, Đã từng và đã đang xảy ra rất nhiều cuộc ganh đua quyết liệt, cạnh tranh trong vấn đề này, đòi hỏi những người có mục tiêu thăng tiến đứng đắn và chiến lược chính xác.
1. Lên tiếng nhiều hơn, góp ý nhiều hơn trong các cuộc thảo luận, cuộc họp
Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến việc thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Trong sự nghiệp công việc, ắt hẳn sẽ có nhiều lần chúng ta phải tham gia các cuộc thảo luận, các cuộc họp. Và đó chính là cơ hội thăng tiến cho bạn. Lúc này, bạn nên đưa ra nhiều ý kiến hơn, năng động hơn, cho mọi người thấy khả năng của bạn. Đồng thời, khi họp, bạn nên ngồi gần nhà quản trị, sếp, giám đốc…. và tỏ ra hết sức tập trung. Những điều này sẽ ghi điểm không chỉ trong mắt các quản trị cấp cao mà còn trong mắt tất cả mọi người. Bạn sẽ sớm được thăng tiến thôi.
2. Cải thiện mối quan hệ với tất cả mọi người:
Thật sự mối quan hệ là vô cùng quan trọng đối với việc thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy chủ động tạo mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người. Có thể nói chuyện, mời đi ăn, uống nước, café. Mọi thứ đều rất tốt đẹp với sự nghiệp của bạn khi các quan hệ của bạn được mở rộng và trở nên tốt đẹp.
3. PR bản thân:
Là điều tối quan trọng khi bạn muốn thăng tiến. Bạn hãy nhớ rằng bạn phải làm làm sao cho trong mắt mọi người, bạn là một người tuyệt vời, đáng tin cậy và đủ năng lực cho công việc 
4. Sẵn sang nhận thêm công việc, giúp đỡ mọi người trong sự nghiệp của họ
Hãy luôn làm như thế bạn nhé. Việc này khiến bạn trở nên tốt đẹp hơn trong mắt người khác. bạn trở nên nhiệt tình hơn, một người luôn biết quan tâm giúp đỡ người khác sẽ được trọng dụng hơn những kẻ vô tâm và hững hờ trước những người đang cần sự giúp đỡ. Đây là cách bạn nâng giá trị của mình lên. Họ yêu quý bạn, tôn trọng bạn vì bạn là một người đáng được như thế, việc thăng tiến của bạn sẽ nhanh thôi.
5. Trau dồi kiến thức, kĩ năng:
Để sự nghiệp có thể thăng tiến nhanh, bạn còn cần phải có cả kĩ năng cứng, kĩ năng mà bạn sẽ thực hiện trong sự nghiệp của mình. Bạn đừng quá chủ quan với những gì mình đang biết và mình đang làm, Bạn biết đấy sau cứ sau 24h thông tin mới đã trở thành thông tin cũ và chúng chẳng còn giá trị gì với ngày hôm nay nữa? Thế nên bạn hãy học thật nhiều, trau dồi thật nhiều để không trở thành một kẻ “ếch ngồi đáy giếng” nhé.
Trên đây là một vài chia sẻ của mình về cách để khiến sự nghiệp của bạn có thể thăng tiếnmột cách tốt hơn. Chúc tất cả các bạn thành công trong sự nghiệp của mình nhé.
http://tailieunhansu.com/diendan/forum.php

0 nhận xét :

Đăng nhận xét