Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Nhà băng, tài chính tiếp tục giảm nhu cầu viên chức

Theo báo cáo nhân viên quý III của Navigos Search, ngành sản xuất tiếp tục đứng đầu về nhu cầu tuyển dụng, trong khi lượng việc làm mướn nghệ thông tin cũng tăng trưởng mạnh mẽ.



Đây là quý thứ 3 liên tục ngành sản xuất giữ vị trí đầu bảng trong nhu cầu tuyển dụng viên chức cấp trung và cấp cao tại thị trường Việt Nam, chiếm tỷ lệ 17%. Điều này phản ảnh đúng tình hình của thị trường, khi mới đây, ngân hàng ngân hàng Hong Kong Thượng Hải (HSBC) đưa ra kiểm tra, các hoạt động trong lĩnh vực sinh sản của Việt Nam đã có cải thiện khá tốt, khi số lượng đơn đặt hàng tăng cao trở lại.

Công nghệ thông báo hiện là ngành tăng trưởng nóng về nhu cầu viên chức, khi chiếm tới 15% tổng nhu cầu tuyển dụng trong quý này so với 9% trong quý trước đó. Chính sách, sự mở rộng của các loại hình dịch vụ, nhu cầu hiện đại hóa doanh nghiệp và tốc độ tăng thu nhập, là những nhân tố khiến nhu cầu tuyển dụng của ngành tăng cao trong nửa cuối năm 2014.

Ngành dệt may - da giày cũng có sự gia tăng đáng kể, khi vững vàng ở vị trí số 3 trong top 5 ngành có nhu cầu tuyển dụng to nhất quý. Đứng ở vị trí tiếp theo là ngành tiêu thụ/bán buôn. Riêng tài chính - nhà băng - chứng khoán - bảo hiểm vẫn đứng cuối bảng, bởi nhu cầu tuyển dụng thu hẹp và không còn hấp dẫn với ứng viên.

Trong quý III, vị trí nhân viên cao cấp do người Việt Nam phụ trách được trả mức lương cao nhất là giám đốc bán hàng cho một doanh nghiệp bán lẻ TP.HCM và vị trí giám đốc tài chính cho một tập đoàn về dịch vụ tại Hà Nội, đều ở mức 110 triệu đồng/tháng.

Theo news.Zing.Vn

Diễn đạt công việc VỊ TRÍ viên chức KINH DOANH

I. Thông báo chung:

Vị trí: nhân sự kinh doanh

Phòng ban: Kinh doanh

Người quản lý trực tiếp:…………..

II. Mục đích công tác:

Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng dự án trực tiếp của công ty.

III. Nhiệm vụ cụ thể:

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

2. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng ưng chuẩn. Thực hiện theo kế hoạch được phê chuẩn.

3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao so bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm na ná, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

4. Nắm được quy trình xúc tiếp khách hàng, quy trình xử lý khiếu nằn nì thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

5. Xúc tiếp khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung xúc tiếp khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý căn bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin quan điểm về các điều khoản giao kèo. Lập thủ tục ký kết giao kèo, lưu bản copy hiệp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hành hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

8. Nhận và xử lý các khiếu nài nỉ của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

9. Theo dõi quá trình thanh lý hiệp đồng, tương trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong bổn phận khi khách hàng đã tính sổ xong.

10. Giao thiệp, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.   Tìm kiếm   khách hàng tiềm năng.

11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được uỷ thác.

13. Coi ngó khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

IV. Tiêu chuẩn:

1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản lý kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.

2. Sử dụng thành thục vi tính văn phòng, các phần mềm ảnh hưởng đến công tác, làm việc độc lập.

3. Nồng nhiệt, năng động, độc lập, nhạy bén.

4. Tác động kinh doanh, kỹ năng giao thiệp.

5. Kinh nghiệm kinh doanh chí ít 1 năm trở lên.

1 nhận xét :

  1. sữa chua tốt cho trẻ emNhững loại thực phẩm có thể kết hợp với sữa chua mà bạn nên cho trẻ dùng hàng ngày bao gồm: uống nhiều collagen shiseido có tốt khôngThường thì sẹo được hình thành la do sợi chằng dọc của da(Elastine) và sợi chằng ngang và mối nối của da (collagen) bị gãy và tổn thương hanamai tea collagen mua o dau- Collagen trà xanh giúp làn da mịn màng hơn nên trang điểm đẹp hơn. avalon collagen drinkVới làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Venus Charge Collagen 20000Bạn sử dụng thuốc uống collagen của mỹ như chế độ ăn bổ sung, uống 3 viên mỗi lần x 2 lần hàng ngày. Uống lúc dạ dày không có thức ăn (uống lúc đói khoảng 30 phút trước khi ăn hoặc dùng bất kỳ sản phẩm protein nào) để đạt được sự hấp thụ tối đa của thuốc. lúc nào cần phải bổ sung collagen Thuốc collagen plus c có thể giúp tạo ra cơ bắp đẹp bởi vì Collagen chứa nhiều nguồn dinh dưỡng tự nhiên như Glycine, một loại amino acid thiết yếu cho sự tăng trưởng cơ bắp. các món cháo dinh dưỡng cho bé 6 tháng tuổi- Lượng thịt tăng lên 1,5 thìa, gạo 3 thìa súp = 15g, rau thì có thể băm nhỏ và nấu trực tiếp với cháo chú không cần giã lấy nước cốt. cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé 7 thángCác mẹ cũng có thể đun sôi gạo từ buổi tối, để đến sáng hôm sau khỏi mất thời gian dậy sớm để chuẩn bị một nồi cháo trắng nhừ nữa. uống collagen của hãng nào tốtViên uống đẹp da collagen của mỹ đang thịnh hành nhất hiện nay là Neocell Super Collagen + C Type 1&3. Loại viên collagen này được đóng gói ở dạng hộp 250 viên và hộp nhỏ chứa 120 viên. Đây là sản phẩm có mặt trên thị trường khá lâu được nhiều người biết đến với tên gọi thuốc super collagen+c. mới sinh mổ xong nên ăn gìMón ăn từ dân gian: Dân gian Việt Nam từ ngàn xưa vẫn lưu truyền một số thức ǎn lợi sữa mà kiến thức hiện nay của khoa học hiện đại có thể chứng minh.

    Trả lờiXóa